Definition List

Gallery

About

Unordered List

Recent Posts

Popular Posts

Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Ngày nay, sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sử dụng khá phổ biến trong các công tình nội thất. Thị trường sàn gỗ công nghiệp cũng khá là đa dạng và phong phú. Chính bởi vậy cho nên khách hàng rất băn khoăn không biết ván sàn gỗ công nghiệp loại nào tốt. Bài viết dưới đây xin chia sẻ thông tin với bạn những loại sàn gỗ công nghiệp phổ biến hiện nay để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp chất lượng tốt.

Tìm mua sàn gỗ công nghiệp tốt nhất ở đâu?

Sàn gỗ công nghiệp châu Âu cao cấp

Thời gian gần đây, sàn gỗ công nghiệp châu Âu nhận được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng trên cả nước. Tiêu biểu cho dòng sàn gỗ công nghiệp này có thể kể đến sàn gỗ Kronoswiss và sàn gỗ Kaindl . Thế mạnh của các dòng sản phẩm đến từ quốc gia này là tính thẩm mỹ cao do lớp ảnh vân gỗ bề mặt hoàn toàn được sản xuất tại châu Âu, cái nôi ra đời của sàn gỗ công nghiệp. Màu sắc vân gỗ tương tự vân gỗ thật của những loại sàn gỗ tự nhiên căm xe đang rất thịnh hành. Nếu bạn chú trọng đến tính thẩm mỹ thì các loại sàn gỗ công nghiệp trên nên là lựa chọn đầu tiên. 

Một điểm đáng chú ý khác của dòng sàn gỗ công nghiệp châu Âu là sản phẩm thân thiện với môi trường sống. Sản phẩm sàn gỗ châu Âu có tiêu chuẩn chống xước AC4 đến AC5, cao nhất trong các tiêu chuẩn chống xước giúp sàn gỗ luôn đảm bảo được vẻ đẹp dài lâu sau thời gian dài sử dụng.

Là dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp, trở ngại duy nhất có thể cản trở bạn có lẽ là giá thành sàn gỗ. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn tìm một sản phẩm sử dụng dài lâu và chất lượng thì bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng giữa yếu tố chi phí và giá trị của sản phẩm. Mặt khác, nếu bạn sử dụng sàn gỗ trong gia đình hãy chọn loại sàn gỗ 8mm chuyên dành cho môi trường gia đình thì giá cả cũng không hề cao so với mặt bằng chung.


Tìm mua sàn gỗ công nghiệp tốt nhất ở đâu?

Sàn gỗ công nghiệp siêu chịu nước Malaysia và Thái Lan

Dòng sàn gỗ công nghiệp đến từ các quốc gia trên có thế mạnh nổi bật ở tính chịu nước cao. Điều này đã được kiểm chứng sau hơn một chục năm có mặt của sàn gỗ công nghiệp Malaysia và Thái Lan tại Việt Nam khi loại sàn này luôn đạt độ ổn định và độ bền cao dù trong điều kiện ẩm ướt. Nếu bạn đang tìm loại sàn gỗ công nghiệp có thể lát được tại tầng một ẩm thấp hay nhà bếp, lối ra vào phòng tắm thì sàn gỗ công nghiệp Malaysia hay Thái Lan là sự lựa chọn hoàn hảo. Trên thị trường có gần 20 loại sàn gỗ công nghiệp đến từ các quốc gia này nhưng loại sàn gỗ tiêu biểu nhất của dòng sàn gỗ Malaysia là sàn gỗ Inovar, sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi và dòng sàn gỗ Thái Lan là sàn gỗ Thaixin và sàn gỗ Vanachai. Đây là những thương hiệu sàn gỗ chính hãng có uy tín trên thị trường.

Ngoài tính chịu nước đã là đặc trưng thì những ưu điểm khác của sàn gỗ Malaysia, Thái Lan đó là khả năng chống mối mọt tốt, tính chống trày xước cao, tất cả những ưu điểm đó tạo nên tính bền vững của sản phẩm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.

Điểm trừ của các dòng sàn gỗ công nghiệp Malaysia chính là giá thành đã liên tục tăng lên mức cao xấp xỉ giá thành của các loại gỗ lót sàn cao cấp châu Âu nhập khẩu .Nếu giá thành là một yếu tố quan trọng đối với bạn thì sàn gỗ Thái Lan có mức giá rẻ hơn là một lựa chọn hợp lý.

Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam

Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam có những thế mạnh rất riêng so với các dòng sàn gỗ trên. Thứ nhất là nguồn hàng hết sức dồi dào và phong phú khi nhà máy sàn gỗ đặt tại 2 vùng lân cận 2 thành phố lớn của cả nước là Hà Nội và Sài Gòn hoạt động liên tục rất chủ động trong việc cung cấp. Sàn gỗ công nghiệp Việt Nam đặc biệt phù hợp với các khách hàng có nhu cầu lượng hàng số lượng lớn và giá thành rất hợp lý bởi tiết kiệm được chi phí vận chuyển.

Tìm mua sàn gỗ công nghiệp tốt nhất ở đâu?
Sàn gỗ cũng rất đa dạng và phong phú  khi có 5 dòng hàng từ giá rẻ đến cao cấp, từ vân sần đến vân bóng, từ cốt thường đến cốt xanh chịu nước được bảo hành cả trong trường hợp ngập nước. Tùy theo sở thích của mình, bạn có thể tìm dòng hàng phù hợp với nhu cầu của mình nhất. 

Trên đây là những dòng sản phẩm sàn gỗ nổi bật nhất hiện nay, hy vọng bạn đã có thể lựa chọn được sản phẩm sàn gỗ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Quý khách có nhu cầu có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể, trực tiếp và chính xác hơn.


Chuyên cung cấp các loại sàn gỗ giá rẻ nhất ở Hà Nội sự phong phú mẫu mã, đa dạng thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu Contact me Queenviet530tc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét