Definition List

Gallery

About

Unordered List

Recent Posts

Popular Posts

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Sàn gỗ công nghiệp hiện nay được xem là vật liệu tối ưu mà các gia đình thường lựa chọn sử dụng. Thị trường sàn gỗ công nghiệp cũng khá phong phú và đa dạng. Chính vì thế mà việc lựa chọn được sản phẩm chính hãng không phải là điều dễ dàng gì. Những hía sẻ kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại sàn gỗ công nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Về mục đích sử dụng

Khách hàng khi chọn mua một loại sàn gỗ công nghiệp cần lưu ý về mục đích sử dụng của căn nhà, căn phòng đó với từng loại sản phẩm riêng biệt. Đặc biệt phải chú ý đến mẫu mã và chất liệu.

Với những căn phòng nhỏ, hoặc cần chọn sàn gỗ cho văn phòng, người tiêu dùng nên chọn màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã cũng với chất liệu đơn giản, bình thường từ các dòng của châu Á như Trung Quốc, Thái Lan. Nhưng nếu chọn sàn gỗ cho nhà hàng sang trọng hoặc những căn biệt thự người tiêu dùng nên chọn sàn phẩm màu sắc hơi sẫm màu hơn, tạo nét cổ điển với phong cách phương Tây từ các sản phẩm nguồn gốc từ Đức, Thụy Sĩ.

   >>>  Bài nên xem: Chọn mua sàn gỗ cần quan tâm những vấn đề gì?

Không chỉ vậy màu sắc cho sàn gỗ còn phải hài hợp với nội thất trong phòng/nhà, với màu sơn tường và kết cấu căn nhà.

Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ phù hợp với gia đình

Về tài chính

Trên thị trường hiện nay có hai phân khúc sản phẩm chính phù hợp với mọi túi tiền người sử dụng. Nếu người tiêu dùng muốn chọn sản phẩm giá cả phải chăng nhưng chất lượng vẫn đảm bảo thì nên chọn sàn giả gỗ giá rẻ xuất xứ từ Malaysia hoặc Trung Quốc. Nhưng nếu người tiêu dùng quan tâm đến chất lượng hơn giá tiền và muốn đảm bảo chất lượng tối đa thì sàn gỗ công nghiệp tốt nhất nên là sàn gỗ được sản xuất từ châu Âu.

Các loại sàn gỗ có nguồn gốc từ châu Âu như Đức và Thụy Sĩ có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sàn gỗ nên họ nắm rõ quy tình kỹ thuật cũng như các thông số đảm bảo chất lượng cho sản phẩm như độ bền, độ mài mòn, khả năng chịu nhiệt và chống nước.

Về sở thích

Những tiêu chuẩn trên chỉ là lý thuyết do thực tế mỗi người có một sở thích về màu sắc, kiểu dáng và thậm chí là sở thích tiêu dùng khác nhau. Phụ nữ thường chọn sản phẩm thiên về màu sắc, kiểu dáng và có xu hướng chọn hàng ngoại. Đàn ông ngược lại khi chọn mua một sản phẩm rất quyết đoán trong việc ra quyết định, trước đó họ cũng đã tìm hiểu kĩ về nguồn gốc, chất liệu, kỹ thuật và so sánh nhiều loại với nhau.

Chính vì vậy tùy vào mục đích sử dụng, vào nhu cầu và sở thích người mua mới có thể nhận xét được đâu là sàn gỗ công nghiệp phù hợp với bản thân mình nhất. Hơn nữa, việc kết hợp sàn gỗ với vách ngăn văn phòng bằng kính cũng sẽ làm nên một hệ sàn đẹp cho ngôi nhà. Do đó, chủ nhân cần phải chú ý đến yếu tố hài hòa với nội thất ngôi nhà để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.


Chuyên cung cấp các loại sàn gỗ giá rẻ nhất ở Hà Nội sự phong phú mẫu mã, đa dạng thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu Contact me Queenviet530tc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét