Definition List

Gallery

About

Unordered List

Recent Posts

Popular Posts

Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Sàn gỗ tự nhiên đem lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà. Chính bởi vậy cho nên nhiều chủ nhà đã lựa chọn sàn gỗ cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, khi mua sắm bất cứ món hàng nào, mục đích sử dụng và giá thành cũng là điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến. Lựa chọn ván sàn gỗ tự nhiên hà nội cũng không nằm ngoài điều đó.

Mỗi loại sàn gỗ đều có mục đích sử dụng phù hợp với từng căn phòng. Nên chọn loại có độ cứng cao cho phòng khách, loại bề mặt sần chống trơn trượt và chống ẩm cho nhà tắm, loại san go cao cap cua duc cho các khu vực như sân vườn, bể bơi... Bạn cần tư vấn kĩ trước khi quyết định để sàn gỗ nhà mình vừa thẩm mĩ mà lại còn phát huy được những ưu điểm vốn có.

Màu sắc sàn gỗ sẽ thể hiện vẻ đẹp của ngôi nhà và đó là tiêu chí để bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình Khi lựa chọn sàn gỗ, trước tiên bạn phải xác định kiểu dáng và phong cách mà ngôi nhà bạn đang có. Sao cho màu sắc phải phù hợp với đồ dùng hoặc tông màu của ngôi nhà bạn.


Cách chọn sàn gỗ tự nhiên chất lượng tốt nhất

Ưu điểm sàn gỗ tự nhiên:

Không chỉ đem lại cảm giác mát mẻ sàn gỗ tự nhiên không có chất độc hại luôn thân thiện với môi trường và côn người giúp chúng ta có cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên.

Sàn gỗ tự nhiên ở Việt Nam thông thường được chia làm 2 loại :

+ Sàn gỗ tự nhiên solid ( sàn gỗ nguyên thanh )

+ Sàn gỗ tự nhiên ghép ( ghép UNI, FJL, ghép 2 lớp , 3 lớp .. )

Sàn gỗ tự nhiên có độ bền cao khi sử dụng khoảng 5-6 năm bề mặt sàn gỗ cỏ thẻ bị mài mòn thì chúng ta có thể  bảo dưỡng và sơn lại sau đó chúng ta lại có một sàn gỗ như mới

Nhược điểm của sàn gỗ tự nhiên :

Sàn gỗ tự nhiên có đặc điểm nổi bật là hoa văn tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái. Tuy nhiên, nó có khiếm khuyết như :

+ Dễ biến dạng theo điều kiện môi trường vì độ chống mòn thấp lên rất hay bị xước.
.
+ Tỷ lệ ngấm nước của gỗ cũng rất quan trọng. Sử dụng những sản phẩm có tỷ lệ ngấm nước cao dễ dẫn đến hiện tượng nứt, vênh vào mùa đông khô hanh, khó bảo quản, nhất là trong điều kiện khí hậu nóng ẩm.

Do đó, khi chọn mua bạn nên lưu ý tỷ lệ ngấm nước. Ở Việt Nam hiện nay các thông số như vậy rất ít được ghi rõ trên sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể gõ hai tấm gỗ vào nhau. Nếu âm thanh phát ra trong, đanh thì cơ bản đáp ứng được yêu cầu. Ngược lại với âm thanh phát ra trầm đục, sản phẩm có thể không đạt tiêu chuẩn. Ngoài ra nên chọn nhà cung cấp sàn gỗ tự nhiên uy tín, tránh mua ở những cơ sở nhỏ lẻ làm theo thủ công, không tẩm sấy. 


Chuyên cung cấp các loại sàn gỗ giá rẻ nhất ở Hà Nội sự phong phú mẫu mã, đa dạng thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu Contact me Queenviet530tc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét