Definition List

Gallery

About

Unordered List

Recent Posts

Popular Posts

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Sàn gỗ sẽ giúp cho không gian sống của bạn thêm phần đẳng cấp và sang trọng hơn. Chính vì vậy, mua sàn gỗ là xu hướng của nhiều gia đình hiện nay khi xây dựng nhà ở. Để chọn mua được hệ sàn gỗ đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình thì bạn cần chú ý những vấn đề sau đây:

1. Lựa chọn thương hiệu sàn gỗ

Thương hiệu sàn gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay thường là các sản phẩm sàn gỗ Malaysia, Thụy Sỹ, Đức, Thái Lan. Nếu bạn muốn chọn vật liệu san go Chau Au thì nên bỏ qua các sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc, đa phần chúng có mẫu mã đẹp nhưng độ bền không cao.

Thương hiệu sàn gỗ sẽ là bước quyết định đầu tiên để bạn có thể mua sàn gỗ chất lượng, đẳng cấp với hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Chọn mua sàn gỗ cần quan tâm những vấn đề gì?

2. Quan tâm đến đặc tính sản phẩm

Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng mà bạn quan tâm đến đặc tính sàn gỗ. Nhiều người khi cần tư vấn sàn gỗ, hầu như chỉ quan tâm đến tính chịu nước của sản phẩm. Tuy nhiên, nếu mua về sử dụng cho gia đình, thì bạn cần quan tâm đến nhiều đặc tính khác của sàn gỗ:

- Chịu nhiệt tốt: sẽ có những trường hợp bạn vô tình đặt đồ nóng như thực phẩm, bàn là...lên bề mặt sàn gỗ, và nó sẽ thế nào nếu không chịu nhiệt tốt? Chọn một thương hiệu sàn gỗ có tính chịu nhiệt tốt sẽ giúp bạn khắc phục được tính trạng cong vênh trước nhiệt độ.

- Chịu ẩm, chống mối mọt: điều kiện thời tiết độ ẩm cao như Hà Nội đòi hỏi bạn cần phải có được một vật liệu sàn gỗ chịu ẩm tốt để có thể sử dụng được lâu bền và không ẩm nước. Cùng với đó, thì sàn gỗ được xử lý kĩ không bị mối mọt sẽ tăng tuổi thọ sàn gỗ đáng kể.

- Tính thẩm mỹ và phù hợp phong thủy: màu sắc sàn gỗ cần phải đảm bảo được hài hòa, phù hợp với không gian và thiết kế nội thất, màu sắc phù hợp với bản mệnh gia chủ để mang đến tài lộc dồi dào cho chủ nhà. Nếu không rành vấn đề phong thủy, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn sàn gỗ cho mình vấn đề này. Tốt nhất là nên kết hợp sàn gỗ với vách ngăn phòng khách bằng kính để tạo nên vẻ đẹp vừa sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà.

3. Chú trọng thi công sàn gỗ

Khâu thi công sàn gỗ cũng là một điều quan trọng về việc bạn sử dụng sàn gỗ công nghiệp cao cấp thế nào. Những đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một mặt sàn chuẩn chất lượng, đảm bảo được các thanh gỗ được dóng khít với nhau, tạo được hiệu ứng ánh sáng tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo và tìm đến những địa chỉ sàn nhựa giả gỗ giá rẻ Hà Nội để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình. Tuy nhiên, hãy thật cẩn trọng khi chọn mua sản phẩm sàn gỗ giá rẻ vì thường chất lượng không được đảm bảo lâu dài. Vì thế khách hàng cần phải cân nhắc thật kỹ lưỡng chứ không nên vội vàng được.


Chuyên cung cấp các loại sàn gỗ giá rẻ nhất ở Hà Nội sự phong phú mẫu mã, đa dạng thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu Contact me Queenviet530tc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét