Definition List

Gallery

About

Unordered List

Recent Posts

Popular Posts

Thứ Ba, 7 tháng 6, 2016

Hiện nay sản phẩm sàn gỗ được nhiều gia đình Việt ưa dùng hơn cả so với gạch men trước đây. Với một số gia đình có điều kiện thì thường hay lựa chọn go lat san cao cap để làm nổi bật vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà. Tuy nhiên, để có một hệ sàn gỗ cao cấp, tuyệt đẹp và hài hòa thì bạn cần phải biết những kinh nghiệm dưới đây:

Kinh nghiệm lựa chọn loại sàn gỗ 

Trước tiên, yếu tố quyết định đến vẻ đẹp và chất lượng sàn nhà sau này phụ thuộc vào khâu lựa chọn loại sàn gỗ của khách hàng. Hiện nay dùng lát sàn nhà có hai loại phổ biến đó là sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên. Nếu khách hàng có nhiều kinh phí thì nên lựa chọn sàn gỗ tự nhiên để mang đến không gian đẳng cấp cho nhà ở của mình. Sàn gỗ tự nhiên có mức giá dao động từ  350.000 đồng/m2. Các sàn gỗ được sử dụng phổ biến đó là: căm xe, sàn gỗ sồi, sàn gỗ Giáng Hương, Tràm bông vàng,.. Riêng sàn gỗ tự nhiên Gõ đỏ thì có giá thành khá cao từ hơn 1.000.000 đồng/m2 tùy thuộc vào qui cách của sản phẩm cụ thể.

Hoặc lựa chọn sàn gỗ công nghiệp để mang đến không gian sống cao cấp mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Giá sàn gỗ công nghiệp cao cấp chỉ từ hơn 150.000 đồng/m2 nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và mẫu mã tương đồng với sàn gỗ tự nhiên . Các loại sàn gỗ chất lượng cao như: sàn gỗ Thaixin, sàn gỗ Robina, Sàn gỗ Morser cao cấp,…

Kinh nghiệm lựa chọn và thi công sàn gỗ cao cấp

Lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt sàn gỗ

Đơn vị thi công sàn gỗ có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp sàn gỗ chất lượng phát huy được hết vẻ đẹp của mình. Kèm theo đó là nhân viên thi công tận tâm và có tay nghề cao sẽ giúp thiết kế sàn gỗ theo phong cách ấn tượng đồng thời giúp cắt giảm hao hụt công trình đáng kể.

   >>>  Tham khảo: Kinh nghiệm lựa chọn sàn gỗ phù hợp với gia đình

Một lưu ý khi lát sàn gỗ đó là, nên lót một lớp xốp bên dưới để giúp chống ồn và giảm thanh hiệu quả nhất. Ngoài ra, lựa chọn kiểu lắp đặt sàn gỗ cũng cần được lưu ý, có cách kiểu lát sàn gỗ phổ biến đó là kiểu 1-2, 1-2-3, 1-2-3-4 và kiểu phức tạp hơn là xương cá, hoa văn ô,..

Một số phụ kiện đi kèm cần có để giúp sàn nhà đẹp hơn đó là sử dụng phao và len nẹp chân tường. Giá của các phụ kiện này dao động từ hơn 15.000 đồng/m đối với nẹp gỗ tự nhiên và phao ốp chân tường thì có giá từ 30.000 đồng/m đến 40.000 đồng/m. Ngoài ra còn có phụ kiện là ke kỹ thuật có mức giá từ 40.000 đồng/m đến 50.000 đồng/m2. Bạn có thể kết hợp sàn gỗ với vách ngăn phòng bằng kính để tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp hơn cho ngôi nhà.


Chuyên cung cấp các loại sàn gỗ giá rẻ nhất ở Hà Nội sự phong phú mẫu mã, đa dạng thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu Contact me Queenviet530tc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét