Definition List

Gallery

About

Unordered List

Recent Posts

Popular Posts

Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Súp lơ là một loại thực phẩm quen thuộc trong các bữa ăn gia đình. Trong súp lơ không chỉ chứa chất xơ mà còn chứa một lượng vitamin C dồi dào cần cho hoạt động của cơ thể. Không những thế, súp lơ còn có tác dụng ngăn ngừa một số bệnh của cơ thể. Cùng tìm hiểu lợi ích của súp lơ qua các phân tích sau:

 Lợi ích không ngờ của việc ăn súp lơ

Trợ giúp cho tim

ApolipoproteinB-100 là chất vận chuyển LDL cholesterol đến các mô. Mức độ cao của LDL có liên quan đến xơ vữa động mạch. IC3 có trong súp lơ có thể làm giảm sự sản xuất của ApolipoproteinB-100 (Apo B) trong các tế bào gan hơn 50%.

Súp lơ có thể giúp giảm cholesterol, đặc biệt là cholesterol xấu. Loại thực phẩm này là một nguồn tuyệt vời của chất xơ, mà những người tiêu thụ nhiều chất xơ thường có cấu trúc lipit khỏe mạnh.

Ngoài ra, các loại rau giàu Folate như súp lơ được xem là phương thuốc tự nhiên giúp bảo vệ tim mạch. Folate làm giảm lượng Homocysteine, một axit amin liên quan đến bệnh tim mạch lưu thông trong dòng máu. Là một dân văn phòng
Tăng cường hệ thống miễn dịch

Một hệ thống miễn dịch mạnh mẽ là điều cần thiết để chặn đứng các căn bệnh từ cảm lạnh thông thường đến bệnh tim. Bằng cách ăn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng chống oxy hóa bao gồm vitamin C, E, beta-carotene và selen, hệ thống miễn dịch sẽ được củng cố và là sẽ là chiếc áo giáo bảo vệ cơ thể bạn khỏi sự tấn công của vi khuẩn, virus, bệnh tật. Khi dùng cơm văn phòng ship bạn có thể yêu cầu thêm món súp lơ trong thực đơn của mình.


Tất cả các loại trái cây và rau quả đều cung cấp chất dinh dưỡng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, và súp lơ cũng không phải là ngoại lệ. Ẩn chứa trong súp lơ là một nguồn tuyệt vời của folate và vitamin C. Chỉ cần ba nhánh súp lơ nhỏ có thể cung cấp 67% giá trị dinh hàng ngày của vitamin C, cao hơn cả một số loại cây họ cam, quýt. Ngoài ra, lượng fotate cung cấp cho cơ thể là 9% giá trị hàng ngày.
Ngăn ngừa ung thư

Mặc dù người anh em họ của súp lơ là bông cải xanh được coi như là một cỗ máy dinh dưỡng và nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, súp lơ cũng cung cấp nhiều chất dinh dưỡng như bông cải xanh. Trên thực tế, súp lơ là một nguồn tuyệt vời của hai Phytonutrients (chất dinh dưỡng hóa học có trong thực vật) là Sulforaphane và Indole3-Carbionl (IC3). Nếu muốn ăn súp lơ vào ban đêm bạn có thể gọi ship đồ ăn đêm với các món được nấu kèm súp lơ.

Sulforaphane ngăn chặn việc sản xuất các enzym gây ung thư trong cơ thể và làm sạch các enzym có chứa độc tố ra khỏi hệ thống trước khi chúng có thể gây hại cho các tế bào. Ngoài ra IC3 là một tác nhân chống ung thư đặc biệt mạnh mẽ, làm giảm mức độ của kích thích tố có thể kích thích thay đổi tế bào trong vú và tuyến tiền liệt.

Tham khảo thêm: đồ ăn vặt đêm hà nội

Súp lơ không những có vị ngọt, dễ ăn mà còn có những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Được chọn là món ăn chay cung cấp nhiều chất xơ và vitamin. Súp lơ có thể xào, luộc, nấu với các món ăn như thịt bò, thịt lợn... là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.


Chuyên cung cấp các loại sàn gỗ giá rẻ nhất ở Hà Nội sự phong phú mẫu mã, đa dạng thiết kế đạt tiêu chuẩn Châu Âu Contact me Queenviet530tc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét